MIZUCHOL WORLD

“ทับทิม” ราชาแห่งอัญมณี ที่มีดีมากกว่าแค่ ความสวย

“ทับทิม” ราชาแห่งอัญมณี ที่มีดีมากกว่าแค่ ความสวย

“ทับทิม” ราชาแห่งอัญมณี ที่มีดีมากกว่าแค่ ความสวย . เพราะ พลอยทับทิม ถือเป็นหนึ่งในอัญมณีมงคลทั้ง 9 ที่ได้รับความนิยมมานานตั้งแต่ในอดีต ขึ้นชื่อเรื่องความสวย สง่างาม สูงค่า และเป็นสัญลักษณ์นำพาโชคลาภ ความสำเร็จ มาให้ . สาวๆ คนไหน อยากเพิ่มความมั่นใจ ว่าเครื่องประดับพลอยแท้ อย่างทับทิม มีดียิ่งกว่าความสวยจริงไหม วันนี้ลองตามมาดูกันค่ะ

Read more →


พลอยสีชมพู Pink Tourmaline อัญมณีแห่งความปรารถนาดีในหัวใจ ที่ใครๆ ก็ตกหลุมรัก!

พลอยสีชมพู Pink Tourmaline อัญมณีแห่งความปรารถนาดีในหัวใจ ที่ใครๆ ก็ตกหลุมรัก!

พลอยสีชมพู Pink Tourmaline (พิงค์ทัวร์มาลีน) อัญมณีแห่งความปรารถนาดีในหัวใจ ที่ใครๆ ก็ตกหลุมรัก! .เอาใจสาวๆ ที่อยากใส่เครื่องประดับพลอยแท้ เป็นอัญมณีสีชมพูสวยสดใส ใส่เป็นแหวน สร้อยคอ หรือกำไล ก็สวยน่ารัก น่าใส่ได้ทุกลุค แถม Mix & Match การแต่งตัวเข้ากับเราได้ทุกที่ วันนี้ เรามีความหมายดีๆ ของ พลอยสีชมพู ที่เสริมพลังงานได้ทั้งความรักและความรู้สึกดีๆ มาฝากกันค่ะ

Read more →


พลอยนพเก้า ที่สุดของอัญมณีมงคล

พลอยนพเก้า ที่สุดของอัญมณีมงคล

พลอยนพเก้า ที่สุดของอัญมณีมงคล ที่สวยสะกดทุกสายตา! . สาวๆ คนไหน ชอบความสวยของอัญมณี และความหมายดีๆ ครอบคลุมครบทุกด้าน ไม่มีด้อยไปกว่าอัญมณีชนิดไหนๆ พลอยนพเก้า เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเลยนะคะ ที่สวยงามเลอค่า เปี่ยมไปด้วยพลังงานงานบวกดีๆ มากมาย สำหรับใครที่ยังลังเลอยู่ว่า พลอยนพเก้า มีความพิเศษอะไรบ้าง ลองอ่านเพิ่มเติมในบล้อคดูได้เลย

Read more →


ของขวัญสุดพิเศษ! สำหรับให้แฟน ที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด!

ของขวัญสุดพิเศษ! สำหรับให้แฟน ที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด!

ยิ่งถ้าใกล้ถึงวันสำคัญ หรือวันพิเศษ แต่ไม่รู้จะหาของขวัญอะไรที่ถูกใจแฟนดี เรามีตัวช่วยน่ารักๆ ที่สุขใจทั้งคนให้และคนรับมาฝากกันค่ะ เพราะของขวัญให้แฟน ผู้หญิง จริงๆ ก็ไม่ได้เลือกยากอย่างที่คิด โดยเฉพาะถ้าแพลนเอาไว้ว่า จะเลือกของขวัญงบ 1,000 บาทต้นๆ หรือหลักพันขึ้นไป วันนี้เรามีตัวเลือกดีๆ มาฝากกันค่ะ แหวนสวยๆ ซักวง ให้แฟนเอาไปใส่เล่น หรือให้เป็นตัวช่วยความหมายแทนใจ ก็ช่วยให้แฟนเรายิ้มได้แน่นอนจ้า โดยเฉพาะถ้าเป็นแหวนพลอดประจำวันเกิด ที่เสริมทั้งการเงิน ทั้งความ ยิ่งประทับใจ สามารถเข้ามาเช็คได้เลย ว่าแฟนเราเกิดวันไหน เหมาะกับพลอยอะไรบ้าง แค่นี้ก็สวยโดนใจแน่นอน Gentle Moon Ring : 1,390 เครื่องประดับเล็กๆ น้อยๆ ที่สามารถใส่ติดตัวได้ทุกวัน แบบ Everyday look ได้เลย เช่น แหวนหรือสร้อยคอ ก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญงบ 1000 บาท ได้เช่นกันนะคะ อาจจะเป็นต่างหูเงินแท้สวยๆ ไปจนถึงแหวนหรือสร้อยจากพลอยโอปอล มูนสโตนน่ารักๆ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ ที่สาวหลงรักเช่นกัน Guardian Angel Ring : 1,350   แหวนคู่ หรือเครื่องประดับคู่กัน อีกหนึ่งความพิเศษ ที่เรียกได้ว่า สาวๆ ประทับใจแน่นอนค่ะ เพราะใครๆ ก็อยากใส่ของใช้กันเป็นคู่โดยเฉพาะผู้หญิง หนุ่มๆ สามารถเลือกแหวนคู่แบบสวยๆ ในใจซักชิ้น ไว้ให้เป็นของขวัญ แค่นี้ก็สร้างรอยยิ้มและบรรยากาศโรแมนติกดีๆ ให้ทั้งคุณทั้งแฟนได้แล้ว Mini Heart Couple Ring : 2,400   ดอกไม้ที่แฟนชอบ อาจจะเริ่มต้นที่ดอกกุหลาบซักดอก ก็โรแมนติกแล้วค่ะ อาจจะให้คู่กันไปเลย ทั้งดอกไม้ ทั้งเครื่องประดับสวยๆ ซักชิ้น แค่นี้ก็ประทับใจแน่นอน เครื่องประดับความหมายดีๆ ที่สื่อถึงความรัก เช่น แหวน กำไล หรือ สร้อยคอที่ประดับด้วยพลอยแห่งความรัก อย่าง มูนสโตน โอปอล หรือโรสควอท ก็สามารถเป็นของขวัญให้แฟน ผู้หญิง...

Read more →