เลือกต่างหูที่ใส่จากอะไร ทำให้ดูมีเสน่ห์ได้มากที่สุด!

เลือกต่างหูที่ใส่จากอะไร ทำให้ดูมีเสน่ห์ได้มากที่สุด!

            ลองเพิ่มสีสันความสวยงามและความสมบูรณ์แบบให้กับสาวๆ ได้ง่ายๆ ด้วยเครื่องประดับสวยๆ กันดูสิคะ ลองเลือกจากทรงผม สีผม เสื้อผ้าตัวโปรดหรือบุคลิกของตัวเราเอง แล้ว Mix&Match ให้ดูเข้ากัน แค่นี้สาวๆ ก็พร้อมสวยสมบูรณ์แบบกันได้แล้วล่ะค่ะ
.
อันดับแรก ถ้าเลือกต่างหูจากสีผม ก็ต้องดูกันก่อนเลยนะคะว่าเรามีผมสีอะไร สีเข้มหรืออ่อน เพราะถ้าสาวๆ มีผมสีอ่อน เช่น สีประกายทอง จะค่อนข้างเหมาะกับต่างหูสีทองหรือจะสีพิงค์โกลด์มากกว่า แต่ถ้ามีผมสีเข้ม ลองเปลี่ยนเป็นต่างหูเงินแท้ หรือสีทองคำขาว ก็ช่วยให้สวยปังขึ้นได้อย่างแน่นอน  
ส่วนสาวๆ ที่ทำผมโทนสีเข้มๆ ไปทางชมพู หรือแดง ต่างหูสีทองจะทำให้คุณดูเด่นให้มาได้มากกว่าต่างหูสีอื่นๆ หรือจะเลือกเป็นต่างหูสีทองแดงก็ได้นะคะ
.
แต่ถ้าเปลี่ยนมาเลือกต่างหูจากความยาวของเส้นผม สาวๆ ผมยาว อาจไม่ค่อยเหมาะกับต่างหูขนาดเล็กๆ ซักเท่าไหร่ อาจจะไม่เด่นเท่าที่ควร ลองต่างหูที่ใหญ่สักหน่อย หรือ แบบยาวสักนิด จะได้สวยเด่นจะสะดุดตามากกว่าแน่นอน
.
ส่วนสาวๆ ผมสั้น ถือว่าได้เปรียบมากกว่า เพราะสามารถใส่ได้เกือบทุกแบบ ไม่ว่าจะแบบติดหูเล็กๆ แบบยาวๆ ใหญ่ๆ หรือแบบห่วง แต่ถ้าผมสั้นค่อนข้างมากๆ ลองใส่ต่างหูไซส์ใหญ่ไปเลย แล้วลดเครื่องประดับอื่นๆ เช่นสร้อยคอลง ก็ช่วยเสริมลุคไปได้อีกแบบนะคะ
.
สุดท้ายนี้ นอกจากสีผมกับทรงผมแล้ว มาปิดท้ายกันที่เสื้อผ้าของสาวๆ กันดูดีกว่าค่ะ ว่าเลือกต่างหูแบบไหน ถึงจะสวยปิ๊งโดนใจ
.
สำหรับสาวๆ ที่ชอบเสื้อผ้าโทนสีสันสดใส แนะนำให้ใส่เป็นต่างหูแบบเรียบๆ ก็จะช่วยเสริมให้ไม่ดูรกจนเกินไป ส่วนวันที่ใส่เป็นสีเรียบๆ ค่อยเลือกต่างหูแบบที่มีลูกเล่นกันสักนิด ก็จะเข้ากันมากแน่นอน
.
และนอกจากต่างต่างหูแล้ว ก็อย่าลืมเลือกเครื่องประดับอื่นๆ ให้เข้าชุดกันด้วยนะคะจะได้สวยครบสูตรสาวสมัยใหม่ที่น่ารักสดใส และช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเราได้ในทุกๆ วัน


Older Post Newer Post

Leave a comment