เคล็ด(ไม่)ลับ เลือกต่างหูยังไง ให้สวยปังถูกใจ

เคล็ด(ไม่)ลับ เลือกต่างหูยังไง ให้สวยปังถูกใจ

ต่างหูเป็นหนึ่งไอเทมยอดฮิตของสาวๆสมัยนี้กันเลยใช่ไหมล่ะคะ เพราะมันสามารถใส่ได้ทุกวัน และยังทำให้สาวๆทั้งหลายดูสดใสน่ารัก ดูเท่ เก๋ตามต่างหูที่สาวๆเลือกใส่
.
แต่เชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องเคยประสบปัญหาใส่ต่างหูแบบไหนก็ไม่สวยปังอย่างที่ต้องการซะที
วันนี้เรามีเคล็ดไม่ลับดีๆมาบอกกันค่ะ ที่จะต้องทำให้สาวๆ สวยปัง เกิด เจิดทุกงานแน่นอน
.
สาวๆ รู้ไหมคะ ว่าสีผมของเราเนี่ยก็ส่งผลต่อการจับคู่กับต่างหูเหมือนกันนะคะ เพราะการเลือกสีต่างหูที่ถูกต้องเหมาะกับสีผมจะช่วยขับใบหน้าของสาวๆให้ดูผ่องใสและเปล่งประกายมากขึ้น ถ้าสาวๆคนไหนมีผมสีเข้มแนะนำเลยนะคะว่าให้เลือกใส่ต่างหูเงินแท้ หรือ ต่างหูทองคำขาว เพราะมันจะดูดีมาก
หรือถ้าสาวคนไหนมีผมสีไปในโทนสว่าง ประกายทอง แนะนำให้ใส่สีทองหรือสีโรสโกลด์ค่ะ
 .
ส่วนเรื่องความยาวของเส้นผมของเราก็เป็นอีกเรื่องที่มองข้ามไปไม่ได้เลยนะคะ ยิ่งถ้าสาวๆคนไหนมีผมที่ยาวสลวย ต่างหูที่ขอแนะนำเลยก็คือต่างหูที่ใหญ่ขึ้นมาหน่อยค่ะ หรือมีลักษณะยาวๆแบบระย้าก็ได้ เพราะมันจะทำให้สาวๆดูโดดเด่นมากขึ้น ถ้าใส่เป็นต่างหูเล็กๆก็จะถูกผมกลืนไปซะหมด ไม่ปังนะคะขอบอก
.
 ส่วนสาวผมสั้น คุณสามารถใส่ได้ทุกแบบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแบบเล็ก แบบใหญ่ หรือแบบยาว แค่เลือกให้เหมาะกับชุดก็เพียงพอแล้วค่ะแต่ถ้ามีผมที่สั้นมากจริงๆ แนะนำว่าอย่าใส่ต่างหูที่ใหญ่จนเกินไป หรือถ้าต้องการใส่แบบใหญ่ๆก็ให้ลดเครื่องประดับชนิดอื่นลงมาค่ะ
.
เป็นไงคะสาวๆ หลังจากทราบเคล็ด(ไม่)ลับ นี้แล้วอยากจะออกไปซื้อต่างหูกันขึ้นมาใส่เลยใช่ไหมล่ะคะ เพราะไม่ว่ายังไง ต่างหู ก็เป็นเหมือนไอเทมชิ้นโปรดของเรา ที่ใส่แล้วเพิ่มความสวย ความมั่นใจให้เราปังขึ้นได้แน่นอน!


Older Post Newer Post

Leave a comment