เลือกสร้อยยังไง ให้เข้าเสื้อชุดโปรดของคุณ!

เลือกสร้อยยังไง ให้เข้าเสื้อชุดโปรดของคุณ!

สาวๆ อย่างเราๆ รับรองเลยว่า ต้องมีชุดโปรดในตู้กันหลายชุดแน่ๆเลย จริงไหมคะ แต่เสื้อของเราแต่ละแบบ ก็คงต้องมีสไตน์และคอเสื้อที่แตกต่างกันไป การเลือกสร้อยเวลาใส่ จึงควรเลือกให้เข้ากับชุดเก่งของเราด้วย เพื่อให้สวยปังถูกใจ สวยเริ่ดกันได้ทุกองศา
.
สำหรับเสื้อคอยูสบายๆ อย่างพวกเสื้อยืด สาวๆที่ใส่เสื้อทรงนี้ เหมาะกับสร้อยลูกปัดหรือสร้อยอุบะทรงที่มีขนาดใหญ่นิดนึง ก็เสริมให้ลุคดูสวยโดดเด่นขึ้นมาได้นะคะ หรือถ้าแต่งเป็นเสื้อเกาะอกสวยๆตามเทรน หรือสำหรับใส่ไปเที่ยวงานเลี้ยง ลองใส่เป็นสร้อยแบบติดคอ หรือสร้อยเงินแท้มีจี้น่ารักๆแล้วปล่อยไหล่ให้เปลือยไป ก็สวยสะดุดตากันได้อย่างแน่นอน
.
ส่วนเสื้อคอสี่เหลี่ยม สาวๆ ลองมองหาสร้อยที่มีเหลี่ยมมุมเข้ากับคอเสื้อกันดูนะคะ จะช่วยเสริมให้ทั้งเสื้อทั้งสร้อย สวยเข้ากันได้เป็นอย่างดี ส่วนคอเสื้อแบบเปิดไหล่ข้างเดียว เสื้อทรงนี้ค่อนข้างเหมาะกับสร้อยที่มีความยาวไม่เท่ากันมากกว่าค่ะ เพราะจะช่วยเสริมให้ดูสวยปังได้มากกว่า
หรือถ้าสาวๆ อยากจะหาเสื้อที่เข้ากับสร้อยคอเงินแท้คลาสสิกๆ ที่มีจี้เล็กๆ น่ารัก ก็สามารถใส่ได้กับเสื้อหลายแบบนะคะ ที่เปิดคอออกซักเล็กน้อย เช่นเสื้อเชิ๊ด แล้วกะให้ความยาวของสร้อยอยู่ตรงกระดุมที่ปลด แค่นี้ สาวๆ ก็สวยปิ๊งดูมีเสน่ห์ได้แล้วล่ะค่ะ
.
ส่วนเสื้อแบบไม่มีปก เช่น เสื้อที่เป็นแบบคอวีเล็กๆ ชุดสไตน์นี้ ลองใส่ใช้สร้อยแฟชั่นสวย หรือสร้อยเงินแท้ที่มีจี้ทรงสามเหลี่ยมเล็กๆ ก็จะเหมาะกันมาก ส่วนเสื้อคอวี ลองเลือกสร้อยที่มีทรงเป็นรูปตัววีเหมือนกันและมีความยาวเข้าความลึกของทรงเสื้อ แค่นี้ก็สวยได้แล้วล่ะค่ะ
.
ส่วนเสื้อสไตน์คอป้าน เปิดให้เห็นคอมากหน่อย ลองเป็นสร้อยที่ใส่เป็นเซต ประมาณเส้นสองเส้นก็เข้าชุดกันดีเช่นกัน
.
ลองดูสิคะ ลองเลือกสร้อยในแบบที่ถูกใจและเข้ากับชุดเก่งที่เลือกใส่ แค่นี้สาวๆก็พร้อมเฉิดฉายได้ในทุกๆวันแล้วล่ะค่ะ

 

Older Post Newer Post

Leave a comment