ของขวัญสุดพิเศษ! สำหรับให้แฟน ที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด!

ยิ่งถ้าใกล้ถึงวันสำคัญ หรือวันพิเศษ แต่ไม่รู้จะหาของขวัญอะไรที่ถูกใจแฟนดี เรามีตัวช่วยน่ารักๆ ที่สุขใจทั้งคนให้และคนรับมาฝากกันค่ะ เพราะของขวัญให้แฟน ผู้หญิง จริงๆ ก็ไม่ได้เลือกยากอย่างที่คิด โดยเฉพาะถ้าแพลนเอาไว้ว่า จะเลือกของขวัญงบ 1,000 บาทต้นๆ หรือหลักพันขึ้นไป วันนี้เรามีตัวเลือกดีๆ มาฝากกันค่ะ

  • แหวนสวยๆ ซักวง ให้แฟนเอาไปใส่เล่น หรือให้เป็นตัวช่วยความหมายแทนใจ ก็ช่วยให้แฟนเรายิ้มได้แน่นอนจ้า โดยเฉพาะถ้าเป็นแหวนพลอดประจำวันเกิด ที่เสริมทั้งการเงิน ทั้งความ ยิ่งประทับใจ สามารถเข้ามาเช็คได้เลย ว่าแฟนเราเกิดวันไหน เหมาะกับพลอยอะไรบ้าง แค่นี้ก็สวยโดนใจแน่นอน

Gentle Moon Ring : 1,390

  • เครื่องประดับเล็กๆ น้อยๆ ที่สามารถใส่ติดตัวได้ทุกวัน แบบ Everyday look ได้เลย เช่น แหวนหรือสร้อยคอ ก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญงบ 1000 บาท ได้เช่นกันนะคะ อาจจะเป็นต่างหูเงินแท้สวยๆ ไปจนถึงแหวนหรือสร้อยจากพลอยโอปอล มูนสโตนน่ารักๆ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ ที่สาวหลงรักเช่นกัน

Guardian Angel Ring : 1,350

 

  • แหวนคู่ หรือเครื่องประดับคู่กัน อีกหนึ่งความพิเศษ ที่เรียกได้ว่า สาวๆ ประทับใจแน่นอนค่ะ เพราะใครๆ ก็อยากใส่ของใช้กันเป็นคู่โดยเฉพาะผู้หญิง หนุ่มๆ สามารถเลือกแหวนคู่แบบสวยๆ ในใจซักชิ้น ไว้ให้เป็นของขวัญ แค่นี้ก็สร้างรอยยิ้มและบรรยากาศโรแมนติกดีๆ ให้ทั้งคุณทั้งแฟนได้แล้ว

Mini Heart Couple Ring : 2,400

 

  • ดอกไม้ที่แฟนชอบ อาจจะเริ่มต้นที่ดอกกุหลาบซักดอก ก็โรแมนติกแล้วค่ะ อาจจะให้คู่กันไปเลย ทั้งดอกไม้ ทั้งเครื่องประดับสวยๆ ซักชิ้น แค่นี้ก็ประทับใจแน่นอน
    • เครื่องประดับความหมายดีๆ ที่สื่อถึงความรัก เช่น แหวน กำไล หรือ สร้อยคอที่ประดับด้วยพลอยแห่งความรัก อย่าง มูนสโตน โอปอล หรือโรสควอท ก็สามารถเป็นของขวัญให้แฟน ผู้หญิง ของเราได้เช่นกัน เพราะเป็นตัวเลือกน่ารักๆ ที่เหมือนกับเราได้ส่งมอบความรักไปพร้อมๆ กับของขวัญที่ให้

    นอกจากนี้ หนุ่มๆ อย่าลืมพิจารณาเลือกตามแนวที่แฟนเราน่าจะชอบเพิ่มเติมด้วยอีกนิด เช่น แฟนอาจจะชอบพลอยชนิดใดเป็นพิเศษบ้าง จะได้เลือกได้ตรงใจมากขึ้น ก่อนมอบให้อาจจะห่อซักเล็กน้อยเพื่อความสวยงาม หรือเลือกร้านที่มีกล่องสวยๆ พร้อมการ์ดน่ารักๆ ให้ ก็สามารถให้ของขวัญแฟน พร้อมทำเซอร์ไพรส์กันได้เช่นกัน เพราะเครื่องประดับสวยๆ ดอกไม้ และบรรยากาศดีๆ เป็นของขวัญสุดพิเศษที่สาวๆ ส่วนใหญ่หลงรัก และเหมาะให้เป็นของขวัญกันได้แทบทุกโอกาสแน่นอน คุณผู้ชายคนกำลังมองหาของขวัญให้แฟนกันอยู่ แวะเข้ามาเลือกกันก่อนได้เลยจ้า

 

 


Older Post Newer Post

Leave a comment