ความพิเศษของ พลอย Moonstone ที่ได้ชื่อว่า เป็นของขวัญล้ำค่าของคู่รัก!!

เพราะถ้าพูดกันถึง อัญมณีที่มีพลังงาน “หยิน” หรือช่วงเสริมพลังงานบวกให้สาวๆ ได้ดีที่สุด หนึ่งในนั้นก็คือ มูนสโตนแท้ นี่แหละค่ะ ที่ทั้งสวยบาดใจ และมีความหมายดีๆ มากมาย วันนี้เรามีความพิเศษของมูนสโตน ที่สาวๆ หลายคนต่างพากันหลงรัก และนิยมนำมาใส่เป็น แหวนพลอย Moonstone หรือ กำไลพลอย Moonstone แท้ๆ กันเป็นประจำ มาฝากกันค่ะ
มูนสโตนแท้ ถือเป็นพลอยที่มีความเก่าแก่ และขึ้นชื่อในเรื่องความความศักดิ์สิทธิ์เกี่ยวกับ “ความรัก” ในความหมายของชาวกรีก มูนสโตนยังสื่อถึง ความรักที่สงบ ร่มเย็น จนเกิดเป็นความเชื่อที่ว่า มูนสโตน คือ “ของขวัญล้ำค่าจากคู่รัก” สำหรับมอบให้กันและกันในโอกาสพิเศษ วันแต่งงาน หรือวันครบรอบ เพื่อบ่งบอกความรู้สึก และความจริงใจที่มีต่อกันมาเสมอ
แม้แต่ในไทยของเราเอง มูนสโตนยังจัดว่าเป็นหนึ่งใน “มณีนพเก้า” หรืออัญมณีที่มีค่าสูง ที่คนไทยนับถือกันมายาวนาน ช่วยเสริมความมีสิริมงคลให้ผู้ที่สวมใส่ ดึงดูดความงาม ความรัก ให้สุขสมหวังได้ง่าย
.
.
สำหรับในด้านพลังของหินนั้น เชื่อกันว่า เมื่อใส่มูนสโตนแท้ติดตัว ไม่ว่าจะเป็น แหวนพลอย Moonstone หรือ กำไลพลอย Moonstone แท้ๆ จะมีความโดดเด่นเรื่องขจัดความขุ่นข้องหมองใจ ปรับสมดุลทางอารมณ์ เหมาะมากกับสาวๆ ที่ใจร้อน โกรธง่าย หรือสาวๆ ที่ตกอยู่ในอารมณ์เศร้าบ่อยๆ เพราะมูนสโตน จะนำพาพลังงานความอ่อนโยน และความเมตตา มาสู่ทั้งผู้ที่สวมใส่ หรือผู้ที่อยู่รอบข้าง ถือเป็นพลอยสูงค่า ที่ทำให้คู่รักใจเย็น คุยกันด้วยเหตุผล เสริมพลังงานบวกได้สูง ไม่แพ้อัญมณีสายความรักตัวไหนๆ จนทำให้เป็นพลายที่คนรักชอบให้เป็นของขวัญ หรือสาวๆ ชอบซื้อใส่ เพิ่มดึงดูดความรักดีๆ ให้เข้ามา
นอกจากนี้ เรายังเชื่อกันว่า ผู้ที่ใส่มูนสโตนติดตัวตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น แหวนพลอย Moonstone หรือ กำไลพลอย Moonstone แท้ๆ จะสามารถควบคุมพลังใจและอารมณ์ของตัวเองได้ง่ายขึ้น ช่วยเสริมด้านความคิดสร้างสรรค์ นำความโชคดี และความสุขสมหวังมาให้ โดยเฉพาะสาวๆ คนไหน ทำอาชีพเกี่ยวกับงานที่ต้องมีการเจรจาต่อรอง พบปะกับผู้คนหรือ อสังหาริมทรัพย์ ยิ่งเหมาะเลยนะคะ
เรียกได้ว่า ให้ทั้งความสวยเด่นสะดุดตาไม่เป็นรองใคร หยิบมาใส่สวยๆ ได้ทุกวัน เข้ากันดีกับทุกชุด จะเป็น แหวนพลอย Moonstone หรือ กำไลพลอย Moonstone แท้ๆ ก็เสริมลุคให้สาวๆ ดูสวยมั่นใจ เสริมพลังงานบวกดีๆ ให้เราได้ ทุกๆ วันแน่นอน สาวโสดก็ใส่ได้ สาวมีคู่ยิ่งห้ามพลาดเลยจ้า

Older Post Newer Post

Leave a comment