เคล็ดลับ Mix & Match เครื่องประดับยังไงให้สวยปิ๊ง!

เคล็ดลับ Mix & Match เครื่องประดับยังไงให้สวยปิ๊ง!

ถึงแม้บางครั้งสาวๆ อาจจะไม่ต้องใส่เครื่องประดับอะไรมากมาย ก็สวยปิ๊งได้ แต่ถ้าอยากเสริมให้การแต่งตัวให้ดูสวยสมบูรณ์แบบมากขึ้น การเลือกเครื่องประดับที่เหมาะกับตัวเองซักชิ้นสองสองชิ้นก็ช่วยให้สวยปังขึ้นได้เหมือนกันนะคะ ขอแค่สาวๆ Mix & Match เครื่องประดับให้เข้ากับสไตล์ของเราเท่านั้นเอง แถมยังเป็นอะไรที่สนุกและท้าทายมากขึ้นด้วย ที่จะนำเครื่องประดับแบบต่างๆ มาลองใส่ให้เข้าชุดกัน
.
อันดับแรก สาวๆ ลองเลือกกันก่อนนะคะ ว่าจะให้เครื่องประดับชิ้นไหนเป็นจุดเด่น เพราะวิธีที่ง่ายที่สุด สำหรับการแต่งตัวแบบใส่เครื่องประดับหลายๆ ชิ้น ก็คือ เลือกชิ้นที่อยากให้เป็นจุดเด่นก่อน
.
อันดับแรก 
อาจจะเป็นแหวนเงินเงินแท้ สร้อยเงินแท้ หรือเครื่องประดับชิ้นโปรดซักชิ้น แล้วค่อยเลือกชิ้นอื่นที่มีขนาดเล็กกว่า หรือไม่เด่นมากมาเสริมเข้าไป อาจจะเลือกเป็นประเภทเดียวกันหรือสีโทนเดียวกันก็ได้ แค่นี้ ก็ดูดีมีสไตน์ได้แล้วล่ะค่ะ
.
ข้อสอง ถ้าอยากลองเปลี่ยนมาใส่เครื่องประดับที่มีขนาดต่างกัน แต่ไม่ได้อยากให้ชิ้นไหนดูโดดเด่นเกินไป ก็ลองเลือกเครื่องประดับประเภทเดียวกันแต่ขนาดต่างกันมาลอง mix & match ดูได้นะคะ เช่น ใส่สร้อยข้อมือกับกำไลข้อมือ ไว้ข้างเดียวกัน แล้วใส่กำไลวงเล็กกว่าอยู่ตรงกลาง แค่นี้ก็ดูสวยสดใส ทันสมัยกันไปอีกแบบ
.
นอกจากนี้ เรื่องสีสันของเครื่องประดับ ก็ช่วยให้เราโดดเด่นได้เช่นกัน การ mix & match เครื่องประดับที่ใส่แล้วสวยปิ๊งโดนใจ นอกจากจะเลือกจากสีที่ชอบแล้ว อย่าลืมเลือกสีของแต่ละชิ้นให้แมทกันด้วยนะคะ อาจจะจับเป็นสีโทนเงินกับสีพิงค์โกลมาเข้าคู่กัน แล้วเติมสีสันด้วยสร้อยหิน หรือสร้อยหนังก็ได้
.
หรือถ้าอยากจะเปลี่ยนแนวกันบ้าง สาวๆ อาจจะเพิ่มลูกเล่นน่ารักๆ เป็นที่นิ้วมือหรือที่ติ่งหูก็ได้นะคะ เช่น หาเครื่องประดับหูชิ้นอื่นๆ เพิ่มเติม หรือเลือกต่างหูที่มีขนาดต่างกันมาใส่ อย่างต่างหูที่เป็นเซท ก็จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้ใบหน้าสวยๆ ของเราได้เช่นกัน
.
ส่วนนิ้ว จะเลือกใส่เป็นแหวนเซ็ตหลายๆนิ้ว หรือแหวนเงินแท้โดนๆซักวง ก็สวยปังได้ไม่แพ้กันค่ะ แต่อย่าลืมเลือกโทนสีให้เหมาะสมและไม่ใส่จนเยอะเกินไป แค่นี้ก็สวยปิ๊งสดใส พร้อมออกจากบ้านกันได้เลย


Older Post Newer Post

Leave a comment