MIZUCHOL WORLD — jewelry

All About "Mizuchol"  รู้จัก Mizuchol ให้มากกว่าที่คุณเคยรู้จัก

All About "Mizuchol" รู้จัก Mizuchol ให้มากกว่าที่คุณเคยรู้จัก

Mizuchol เกิดขึ้นจากผู้หญิงสองคนที่นิสัยออกจะแตกต่างกันในทุกเรื่อง ยกเว้นอยู่หนึ่งเรื่อง นั่นก็คือความชอบในของสวยๆงามๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "เครื่องประดับ" และเรื่องราวอันน่า อัศจรรย์ของพลอยแต่ละชนิด

Read more →


เลือกสร้อยคอเงินแท้อย่างไร ให้เหมาะกับชุดสวยๆของสาวๆ

เลือกสร้อยคอเงินแท้อย่างไร ให้เหมาะกับชุดสวยๆของสาวๆ สาวๆ เคยหนักอกหนักใจกันไหมคะ ไม่รู้จะเลือกสร้อยเส้นไหนให้เข้ากับชุดสุดเก๋ที่พึ่งซื้อมาดี ใกล้จะถึงเวลานัดแล้ว แต่ก็ยังไม่รู้เลยว่าจับคู่ชุดกับสร้อยคอเส้นไหน. วันนี้ลองมาดูกันค่ะ ว่ามีเคล็ดลับดีๆ อะไรบ้างสำหรับเลือกสร้อยคอเงินแท้เส้นโปรดให้เข้ากับชุดของเราม ากที่สุด จัดเต็มกันทั้งชุดแบบเปิดอกและปิดอกกันเลย!. อันดับแรก เวลาสาวๆ จะหาชุดใส่ไปงานทั้งที ไม่ว่าใครก็อยากจะดูโดดเด่น สวยปังที่สุดกันทั้งนั้นจริงไหมคะ โดยเฉพาะชุดที่เปิดอกโชว์ช่วงคอและช่วงไหล่ของสาวๆ สามารถจับคู่กับเครื่องประดับสวยๆ หรือเครื่องประดับเงินแท้ได้ไม่ยากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแบบติดคอ หรือสร้อยแบบที่ยาวลงมาหน่อย แต่จะยาวมากหรือน้อยแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับชุดที่สาวๆสวมใส่ด้วยนะคะ แต่แนะนำว่าอย่าใส่ให้ยาวเลยอกจะดีกว่าค่ะ เพราะมันอาจจะดูรกได้ ส่วนสร้อยสวยๆ ที่แนะนำ จะใส่เป็นสร้อยคอเงินแท้ หรือสร้อยเพชรก็ได้ค่ะ เพราะเวลาโดนแสงไฟจะได้แวววับ สวยปังอย่างแน่นอน. หรือถ้าเป็นชุดราตรีแบบปิดอก อาจจะมีรายละเอียดและความซับซ้อนในการเลือกสร้อยคอมากกว่าชุดแบ บอื่นอยู่บ้างนะคะ เพราะเราจะต้องระวังไม่ให้สีของสร้อยคอกลืนไปกับสีชุดของเรา แต่ถ้าก็ต้องระวังไม่ให้แตกต่างจากชุดมากเกินไปด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะถ้าเป็นชุดที่มีลาย สาวๆ อาจจะต้องระวังด้วยเหมือนกันค่ะ เพราะถ้าเลือกสร้อยที่กลืนกับชุดเกินไป จะทำให้สร้อยคอของสาวๆ ดูไม่โดดเด่นได้. เห็นไหมคะ การเลือกสร้อยคอสวยๆ ซักเส้น ไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไรเลยค่ะ ขอแค่เป็นสร้อยเส้นที่ถูกใจ ใส่แล้วเข้ากับชุดและโอกาส ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับเพชร เครื่องประดับเงินแท้ หรือเครื่องประดับไหนๆ ก็ใส่ได้สวยปังอย่างแน่นอน ยิ่งในปัจจุบันนี้ มีสร้อยคอหลายแบบหลายสไตน์มาให้เลือกมากมาย ทั้งสร้อยเงินแท้ สร้อยประดับหินเสริมดวง หรือจี้สวยๆ รูปแบบต่างๆ ก็มีมาให้สาวๆ เลือกกันอย่างจุใจแน่นอน

Read more →


มาสวยอมตะ พร้อมสร้อยคอสวยๆ กันเถอะ!

มาสวยอมตะ พร้อมสร้อยคอสวยๆ กันเถอะ! ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ กี่ยุคกี่สมัย เครื่องประดับเงินก็ยังคงมูลค่าของมันไว้ได้ดังเดิม สาวๆสังเกตกันไหมคะว่า เครื่องประดับหลากหลายชนิด เมื่อถึงเวลา มันก็จะต้องตกรุ่น เชย และไม่เป็นที่นิยมอีกต่อไป. แต่มีเครื่องประดับอยู่แบบหนึ่งที่คงความเก๋ความเก๋า ไม่ได้จางหายไปตามกาลเวลาค่ะ สาวๆคงทราบกันแล้วใช่ไหมละคะ ว่าคือเครื่องประดับนั้นอะไร ถูกต้องแล้วค่ะ มันเครื่องประดับเงินนั่นเอง!. ส่วนสิ่งที่ทำให้สร้อยเงินเป็นที่ถูกใจของคนทุกยุคทุกสมัย ทั้งหนุ่มๆและสาวๆ ก็คือมันมีน้ำหนักที่เบา และสวยเงางาม เป็นเครื่องประดับที่มีราคากลางๆ สวมใส่แล้วไม่อันตรายเหมือนกับใส่ทอง. แม้หลายคนอาจปันใจไปให้กับสร้อยคออลูมิเนียมช่วงหนึ่ง แต่เมื่อสวมใส่กับเกิดอาการแพ้ หรือเป็นผื่น ก็มักจะหันมาเลือกเครื่องประดับเงินแท้ ที่สวมใส่ได้อย่างไม่มีแพ้แน่นอน. บางทีสาวๆ บางคน อาจจะได้รับสร้อยคอเงินแท้เป็นมรดกตกทอดมาจากคุณแม่หรือคุณยายกั นมาบ้าง แต่ก็ดูหมองดูเก่าไม่น่าใส่ แต่ปัญหานี้จะหมดไปค่ะ เพราะเครื่องประดับเงินแท้ ถ้าหมั่นดูแลทำความสะอาดอยู่เสมอ ไม่ปล่อยให้ฝุ่นหรือคราบเหงื่อไคลสะสมมากเกินไป เครื่องประดับก็ยังคงสวยเป็นประกายอยู่แน่นอน โดยเฉพาะถ้าทำความสะอาดอย่างถูกวิธี สร้อยคอเงินแท้ของเราก็จะกลับมาสวยงามเปล่งประกายดังเดิมได้เรื่องยาก เลย แถมวิธีทำความสะอาดก็ไม่ยากเลยค่ะ ที่ไม่ต้องเสียเงินไปซื้อน้ำยาขัดเครื่องเงินให้เปลืองอีกด้วย เพราะแค่แช่สร้อยลงในน้ำเกลือก็เรียบร้อยแล้วค่ะ อุปกรณ์ก็มีไม่มาก เพียงชามซักใบ น้ำ และ เกลือก็พอค่ะ จากนั้นแช่สร้อยคอเงินแท้ของเราค้างคืนเอาไว้ โดยผสมเกลือลงไปเยอะหน่อยนะคะ เอาให้เข้มข้นนิดนึง รับรองว่าตื่นมาตอนเช้า สร้อยคอเงินหรือเครื่องประดับเงินที่เปื้อนเหงื่อจนดำ จะต้องกลับมาสะอาดใสปิ๊งอย่างแน่นอน. เป็นไงคะวิธีนี้ไม่ยากเลยใช่ไหมละคะ สาวๆ อย่างพวกเราสามารถทำได้สบายมาก แถมยังสามารถนำไปใช้กับเครื่องประดับเงินแท้ชนิดอื่นๆ ได้แทบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ต่างหู หรือกำไล เพื่อให้เครื่องประดับเงินของสาวๆ ดูสวยงามเป็นอมตะคู่กับเราไปได้นานๆ

Read more →


เนรมิตสาวๆ ให้ดูสวยเลอค่ากันได้ง่ายๆ กับไอเทมเครื่องประดับชิ้นโปรด!

เนรมิตสาวๆ ให้ดูสวยเลอค่ากันได้ง่ายๆ กับไอเทมเครื่องประดับชิ้นโปรด! สมัยนี้ ไม่ว่าสาวๆคนไหนก็อยากพกความมั่นใจ ดูสวย ดูแพงก่อนออกจากบ้านกันทั้งนั้นจริงไหมคะ? งั้นมาลองดูเทคนิคเก๋ๆ นี้กันเลยค่ะ รับรองว่าช่วยเสริมลุคให้สาวๆ ดูสวยดูแพงได้อย่างมากแน่นอน. อย่างแรกๆ เลยก็คือ การใส่เครื่องประดับค่ะ เพราะเครื่องประดับต่างๆ ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆเลยนะคะสาวๆ เพราะมันจะช่วยบ่งบอกรสนิยมของเราได้เป็นอย่างดีว่าเป็นแบบไหน ปังไหม? อย่างเครื่องประดับที่รับรองว่าใส่แล้วรอดแน่ๆ ก็เช่น เครื่องประดับเงินค่ะ เพราะสามารถใส่แมชต์ได้กับทุกชุด และทุกลุค อาจจะต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์เพิ่มเติมดูซักเล็กน้อยว่าชุดแบบไหนเห มาะกับเครื่องประดับอะไร แต่รับรองว่าสวยปัง ดูแพงถูกใจแน่นอน เช่น…. ต่างหู อีกหนึ่งเครื่องประดับกันตายสำหรับสาวๆ ที่สามารถใส่ได้ทุกวัน ดูไม่เยอะเกินไปหรือรกเกินไป ไม่ว่าจะทำผมทรงไหนก็ใส่ได้ จะปล่อยผมยาวแล้วทัดหู หรือจะรวบผมหางม้า ก็จะทำให้ต่างหูดูเด่นขึ้นได้เช่นกัน จะเรียกได้ว่า ใส่ต่างหูแล้วจะทำให้สาวๆดูสวยสดใสขึ้นได้ก็ไม่ผิดเลยค่ะ. อย่างต่างหูมุกก็ให้ลุคคุณหนู แต่ถ้าไม่ชอบต่างหูมุก จะเปลี่ยนเป็นต่างหูเงินแท้ก็เป็นอีกทางเลือกที่สวยปังได้อย่างแน่นอน. ส่วน กำไล ถ้าวันไหนสาวๆใส่เสื้อแขนกุดหรือว่าคอเต่านะคะ หยิบกำไลเงินมาใส่ได้เลยค่ะ จะใส่เดี่ยว ใส่คู่ หรือสักสี่ห้าวงก็ได้ เพราะมันจะทำให้สาวๆดูสวยเก๋ ยกระดับลุคของสาวๆ ให้ดูแพงไปอีกขั้นแน่นอน. สร้อยคอ เหมาะสำหรับวันไหนที่สาวๆใส่เสื้อคอกว้าง เกาะอก หรือชุดไปงานต่างๆก็ได้ค่ะ สร้อยคอเงินแท้นี่ทำให้สาวๆหลายคนสวยปังมาแล้วหลายงานนะคะ เพราะมันช่วยขับผิวให้สาวๆดูขาวขึ้น ใส่ยังไงก็เกิดค่ะ! นี่ก็เป็นเคล็ดลับเล็กน้อยๆ ที่จะทำสาวๆดูสวย! แพง! พร้อมรับชีวิตที่สดใสในทุกวัน .แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด ที่สาวๆห้ามลืมเลยก็คือความมั่นใจค่ะ ลองยิ้มรับวันใหม่แล้วพกความมั่นใจออกจากบ้านด้วยทุกครั้ง รับรองว่าใส่ชุดไหน เครื่องประดับแบบใด ก็สวยเกิด ดูแพงได้แน่นอน

Read more →